แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

แบบบ้านชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chon Chon พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือต่อเติมกับเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย พื้นที่ใช้สอย 110 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท รวมค่าช่าง 90,000 บาท เป็นช่างในหมู่บ้าน เจ้าของบ้านซื้อของเองทั้งหมด ตัวบ้านไม่มีแปลน เจ้าของบ้านดูจากรีวิวหลายๆหลังแล้วจับมาดัดแปลงเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้แกะสลักและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

กำลังเทคอนกรีตตรงมุมหน้าบ้าน เพื่อเป็นทางเดินและใช้สะดวกได้อย่างสะดวกสบาย

ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้แกะสลัก ซึ่งมีลักษณะโดดเด่นสวยงาม มีเอกลักษณ์

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ปลูกสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยได้สะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัว หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chon Chon