แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของใครหลายๆคนที่อยากมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ และก็สามารถทำเป็นบ้านพักผ่อนในตัวไปด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตาล แม่พี่ไนซ์กะน้อวนายน์ ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดของงาน เป็นราคาวัสดุ 2 เดือนที่ผ่านมายังเป้นช่วงที่ราคาวัสดุถูก พื้นที่ใช้สอย 52 ตรม. ราคาเหล็กทุกอย่างขึ้นราคา ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมตกแต่งขอบด้วยโทนสีฟ้า ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ทาสีขาว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตาล แม่พี่ไนซ์กะน้อวนายน์