แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ที่สวยงามจากการเผยพื้นผิววัสดุแบบปูนเปลือย และให้ความสวยงามแบบธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อัจฉรา กองแก้ว พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ตัวห้องขนาด 4*5 เมตร มีห้องน้ำในตัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท รวมค่าช่าง+ค่าของ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีลอฟท์ พร้อมติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ และตกแต่งมุมหน้าบ้านด้วยกระถางดอกไม้

ภายในบ้านตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และติดตั้งหน้าต่างหลายบาน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีเทากับลายสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้มลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณในพื้นที่ในชนบท หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กราคาไม่แพง สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อัจฉรา กองแก้ว