แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมก่อสร้างเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำเป็นบ้านพักอาศัย บ้านสวน บ้านพักตากอากาศ บ้านเช่ารายเดือน และร้านค้าสะดวกซื้อ ซึ่งแต่ละแบบบ้านต่างก็ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ลมเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนไป ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ช่างบอกว่าเหลือ 20% ก็จะเสร็จแล้ว เหลือเก็บรายละเอียด ตัวบ้านขนาด 6*12 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง เจ้าของบ้านบอกว่าเสร็จเมื่อไรจะลงงบให้

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีขาว พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยปูนเปลือย ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายดอกไม้ ผนังด้านบนตกแต่งด้วยระแนงไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีสันสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายดอกไม้และลายหิน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ลมเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนไป