แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 76 ตรม.

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม ที่ลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบการตกแต่งบ้านและคนที่อยากมีบ้านแต่ไม่อยากรอนาน แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีงบน้อย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เจ๊พลอย เสือใหญ่ ตัวบ้านขนาดกว้าง 9.50 เมตร ยาว 8 เมตร เล็กๆกะทัดรัด พักอาศัย 3 คนพ่อแม่ลูก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว แถมตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทแบบเรียบง่าย ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีลอฟท์ ซึ่งมีความโดดเด่นสวยงาม ระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยโทนสีชมพูและผนังฝั่งด้านในตกแต่วด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ซึ่งดูมีความโดดเด่นสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้

ห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังตกแต่งด้วยโทนสีม่วง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ และตกแต่งในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายคิดตี้ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

มุมห้องครัว ตกแต่งผนังด้วยโทนสีชมพู และซื้อชุดเครื่องครัวสำเร็จรูปมา มีซิงค์ล้างจาน ตู้กับข้าว มุมวางของ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เจ๊พลอย เสือใหญ่