แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 160000

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีงบน้อยแต่ต้องการบ้านพักหลังเล็กๆ ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จิรายุ ทำบ้าน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อำเภอโนนศิลา จังหวัดขอนแก่น ตัวบ้านขนาด 3*4 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 160,000 บาท พร้อมไฟ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือนและก็ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นระเบียงเหมือนกัน โครงสร้าางใช้เหล็ก ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องขาว ฝ้าเพดานเป็นฝ้าแขวนลายท้องฟ้า ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ ด้านบนตกแต่งด้วยผนังลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0839971744 ช่างหลอด

ขอบคุณข้อมูล facebook : จิรายุ ทำบ้าน