แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ บรรจบ ระวิวงศ์ (เจ้าของผลงาน) พิกัดอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีพื้นที่ใช้สอย 117 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้ส้ม ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาหน้าบ้านและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีโครงสร้างกว้าง พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณหน้าบ้านกว้าง เหมาะสำหรับจัดสวนหย่อม ปลูกผักชนิดต่างๆ และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0802504100 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บรรจบ ระวิวงศ์