แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 600000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งในพื้นที่ชนบท ต่างจังหวัด ทำเป็นบ้านสวน ซึ่งผู้คนให้ความสนใจด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ D Hair D Hair ยังไม่เสร็จเรียบร้อย(เสร็จไปแล้ว 95%) ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหลือต่อห้องครัวกับโรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีน้ำตาลและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนไฟสีน้ำเงินสลับกับสีฟ้า

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางในพื้นที่ชนบท ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นเย็นสบาย พร้อมเน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง สำหรับปลูกผัก จัดสวนหย่อม และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : D Hair D Hair