แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90กว่าตรม.

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงไม่พ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย ไม่ซับซ้อน และใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน แถมตอบโจทย์ความนต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ธนกฤต การโยธา ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่เกิน 3 เดือน สามารถเข้าอยู่ได้เลย บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่จังหวัดศรีสะเกษ มีพื้นที่ใช้สอย 90 กว่าตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1 ล้านบาทถ้วนๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานรกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ตกแต่งด้วยเส้นสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีเหลืองอ่อน และตกแต่งด้วยโคมไฟที่สวยหรูหรา และตกแต่งมุมประตูและหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทาอมฟ้า

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ด้านบนปูด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่ทันสมัย โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านน่าอยู่ ร่มรื่นเย็นสบาย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ ธนกฤต การโยธา หรือติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทร 0854411200 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ธนกฤต การโยธา