แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 69 ตรม.

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Ekkachai Srikacha ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 90% สร้างไปแล้ว 82 วัน มีพื้นที่ใช้สอย 69 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน แต่ละห้องขนาด 3*3 เมตร 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 3.5*6 เมตร 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 580,000 บาท ช่างเหมาจบทุกอย่าง ไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่งบางส่วน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน มีช่องลมระบายอากาศ ตรงกลางช่องระบายอากาศตกแต่งด้วยระแนงสีแดงอ่อน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อนและไม้ฝาเฌอร่าสีน้ำเงิน พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

มุมด้านข้างจากด้านหลังของตัวบ้านมีประตูทางเข้า-ออกด้วยบานไม้ มีบันได 3 ขั้น ทำให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านของตนเองกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Ekkachai Srikacha