แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 560000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ athank Sombut พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ตัวบ้านขนาดกว้าง 7 เมตร ยาว 8 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 56 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวไทย หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 560,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 30 ซม. ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างบานใหญ่ตรงด้านหน้าด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย แบ่งมุทห้องโถงด้านในสุดทำเป็นห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ผนังห้องทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่อยากได้บ้านสไตล์โมเดิร์นไว้พักอาศัย และพักผ่อนในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : athank Sombut