แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ โยธิน แก้วเรือง เจ้าของผลงาน ตัวห้องขนาด 2.50*3.00 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง และที่จอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท 

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วง ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพื้นทึ่ทุ่งนาเขียวขจี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ซึ่งเหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในสวน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : โยธิน แก้วเรือง