แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 88 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก และเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน วันนี้เราจะขอนำเสนอแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ฐนิตนันท์ บุญขวัญ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่นครศรีธรรมราช ตัวบ้านขนาด 6*14 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 88 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบไม้ ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ในส่วนของห้องโถง ตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน และมีโซฟา สำหรับเอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน และเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องขาว ด้านบนปูด้วยกระเบื้องสีดำ พร้อมด้วยซิงค์ล้างจาน ที่วางแก๊ส และตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ ออกแบบให้มีประตูเชื่อมกับด้านหลังของบ้าน

ห้องน้ำ ตกแต่งได้อย่างสวยงาม เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดกับสีดำบางส่วน แบ่งพื้นที่กั้นโซนแห้งกับฌโซนเปียกด้วยกระจก ส่วนอ่างล้างหน้า ซื้ออ่างมาแล้วทำซิงค์ติดประกอบ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยเป็นอย่างมาก หากใครที่อยู่แถวจ.นครศรีธรรมราช. จ.ตรัง จ.พัทลุง สามารถติดต่อช่างได้ที่ 097944263 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ฐนิตนันท์ บุญขวัญ