แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000กว่า

ยังคงเป็นแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนงบน้อย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อานนท์ นาคเถื่อน พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณครับที่ไว้ใจทีมงานเล็กไป(จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ)” ตัวบ้านขนาด 36 ตร.ม. ไม่รวมหน้าบ้าน ไม่ได้ลงเสาเข็ม เพราะว่าหลังน้อย พื้นดินต่างจังหวัด ขุดหลุม1.0*0.5 เทลีนสัก 10 ซม.ก็พอแล้ว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ตั้งงบไว้ที่ 300,000-350,000 บาท แต่หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000กว่า

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

แบบแปลนบ้านด้านข้าง

แบบแปลนบ้านด้านหน้า

โครงสร้างภายในบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อานนท์ นาคเถื่อน