แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 77 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในทรงสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งานประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ พัฒนภณ เพอร์เฟ็ค โฮม-เจ.พี.เอ็นจิเนียริ่งแอนด์บิลเดอร์ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร มีพื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคา 7xx,xxx บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด่วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตรงกลางมีโคมไฟหรูหรา พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ในส่วนของห้องน้ำ ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้างที่ไม่แพงมากนัก แถมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 086-978-4571 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : พัฒนภณ เพอร์เฟ็ค โฮม-เจ.พี.เอ็นจิเนียริ่งแอนด์บิลเดอร์