แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 160000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเคย ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กๆ ออกแบบใหงบประหยัด บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ทิพย์จัง ทิพย์จัง ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน  1ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 160,000 บาท ไม่มีแบบ ดูรูปในเพจแล้วให้ช่างดูก็บอกว่าเอาแบบนี้ เหมาจบที่ 24,000 บาท เจ้าของบ้านเลือกซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตกแต่งรอบๆหน้าต่างด้วยบัวปูนสีส้ม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบบ้านหลังเล็กๆว้พักผ่อนส่วนตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ทิพย์จัง ทิพย์จัง