แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 69 ตร.ม.

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยที่น่าอยู่มากจริงๆ มีโครงสร้างที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แถมหมดงบก่อสร้างไม่มาก เห็นแล้วอยากได้สักหลังเลยทีเดียว บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nuttarika Promaoy ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอย 69 ตร.ม. หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิยจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถง พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง หรือครอบครัวเล็กที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางด้านล่างนี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nuttarika Promaoy