แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านในฝันของใครหลายๆคน สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ แถมเน้นดีไซน์เอกลักษณ์ สวยสะดุดตา สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Ma’mouy Olivia เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2563 พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ ชัยนาท ตัวบ้านขนาด 10.5*6 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมพื้นที่เฉลียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท รวมค่าช่าง ซึ่งช่างเหมาในราคา 120,000 บาท เจ้าของบ้านคุมวัสดุอุปกรณ์เอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ ติดตั้งประตูอลูมิเนียมวงกบสีดำ และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบไม้

แบบแปลนบ้าน

รายการค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยงานลอฟท์ และเน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีต แถมเน้นพื้นที่บริเวณหน้าบ้านกว้าง ทำเป็นสวนหย่อมและสนามหญ้า เอาไว้นั่งเล่น รับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Ma’mouy Olivia