แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 800000

สวัสดีท่านลูกเพจทุกท่าน ในวันนี้เราก็ได้มีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย และแบบบ้านที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านพักอาศัย บ้านพักตากอากาศ หรือบ้านสวน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เพ็ญพักตร์ อุปรโคตร พร้อมระบุข้อความว่า “สวยไหมค่ะออกแบบเองค่ะแบบบ้านๆแถวชนบทค่ะ2ห้องนอนค่ะ” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท รวมเฟอร์นิเจอร์(ราคานี้สร้างเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2562)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้มเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีส้มเข้ม ติดตั้งประตูบานไม้แกะสลักและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ประตูราคา 39,000 บาท

ออกแบบให้มีระเบียงพร้อมม้านั่ง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ในห้องมีโซฟาสีน้ำตาล เอาไว้นั่งพักผ่อน และต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ พร้อมตู้เก็บของติดผนังด้านบน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินและต้นหญ้าสีเขียว

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวสลับกับสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยงาม พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างเรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เพ็ญพักตร์ อุปรโคตร