แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 66 ตร.ม.

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกแบบบ้านที่มีโครงสร้างกะทัดรัด ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย หมดงบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ น็อคดาวน์ & Home Design พื้นที่ใช้สอย 66 ตร.ม.รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงและโรงจอดรถ ราคา 499,000 บาท(ไม่รวมฟุตบาทและพื้นโรงจอดรถ)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ตัวบ้านยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างตรงระเบียง และโรงจอดรถ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา แซมตรงเสาด้วยไม้เฌอร่าสีเทาเข้ม และติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว แซมด้วยกระเบื้องสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน แบ่งกั้นพื้นที่โซนแห้งกับโซนเปียกด้วยผ้าม่าน

บริเวณบ้านมีพื้นที่กว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์สวยงาม และผสมผสานระหว่างงานไม้กับงานปูนได้อย่างลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอากาศ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0895767227 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : น็อคดาวน์ & Home Design