แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีงบน้อยแต่ต้องการบ้านพักหลังเล็กๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jojo Oj พร้อมระบุข้อความว่า “บ้านสวนใกล้เสร็จสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวในสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงอยู่ติดกับแม่น้ำข้างบ้าน เหมาะกับการพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งในบ้านได้อย่างสวยงาม

ห้องครัวไทย มีเคาน์เตอร์ครัวติดผนังขนาดยาว ผนังห้องทาด้วยสีลอฟท์ และหน้าเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยระแนงไม้ แถมออกแบบพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้านล่างด้วยอิฐมอญ ด้านบนทาด้วยโทนสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างโดดเด่น และโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น มีบรรยากาศเย็นสบายในทุกวัน ซึ่งเหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจไอเดีย สามารถติดต่อสอบถามได้ทางด้านล่างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jojo Oj