แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 150000

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบ๊กคุณ Jeab Swangsri Manadamrongtham ออกแบบตกแต่งแนวรีสอร์ท ตัวบ้านขนาด 4*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำในตัว ไม่มีห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 150,000 บาท  รวมค่าช่าง 50,000 บาท+ค่าของรวมค่าเดินไฟ เดินน้ำ 100,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มุมด้านหน้ามีระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

รอบบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด เพิ่มความสะอาดในการใช้งานและทำความสะอาดง่าย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการก่อสร้างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jeab Swangsri Manadamrongtham