แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 420000

มีคนไม่น้อยที่มีความฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตนเอง ไม่ว่าบ้านหลังนั้นจะมีขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ขอแค่เป็นบ้านที่มีความอบอุ่น อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แค่นี้ก็เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน วันนี้เราก็มีแบบบ้านมาฝากทุกคนกัน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sira Mai Unn ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(เจ้าของบ้านลด 1 ห้อง) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 420,000 บาท(แล้วแต่พื้นที่และช่าง)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงพร้อมม้านั่ง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเหลืองเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีเหลืองเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ห้องน้ำ ตกแต่งสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้+นก ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านหลังเล็กๆไว้พักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางด้านล่างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sira Mai Unn