แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

สำหรับใครที่อยากได้บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย ก่อสร้างในงบประมาณน้อย ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนงบน้อย ที่ต้องการบ้านพักอาศัยชั้นเดียว ขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เลยค่ะ โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ มีนนี่ ก๊อปปี้ปริ้น ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ใช้งบยังไม่ถึง 500,000 บาท ตัวบ้านขนาด 12*10 เมตร ประกอบด้วยโรงรถ(12*3 เมตร) 3 ห้องนอน(3*3 เมตร) 1 ห้องโถง(9*4 เมตร) 1 ห้องน้ำ(3*3 เมตร) 1 ห้องครัว(4*3 เมตร) 1 หน้าบ้าน(3*10 เมตร)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับรอบๆตัวบ้านและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านยังเก็บรายละเอียดยังไม่เสร็จ ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อนทั้งหมด ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม โดยออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังห้องทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังส่วนล่างด้วยกระเบื้องลายสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน+ลายดาว ซึ่งเข้ากับสีผนังของห้องได้เป็นอย่างดี และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยแบบเรียบง่าย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กด้านล่างกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : มีนนี่ ก๊อปปี้ปริ้น