แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม.

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย ซึ่งได้บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างเสก รับเหมาต่อเติม ใช้เวลาในการก่อสร้าง 3 เดือน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ เหมืองทวด อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี มีพื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง โรงจอดรถ+ร้านเสริมสวย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาด้านหน้าเป็นทรงเพิงแหงน ส่วนด้านหลังเป็นทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีท มีเฉลียงตรงช่องด้านหน้าเล็กน้อย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้าน(ห้องโถง) ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล้างด้วยโทนสีเทาเข้ม ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทา ภายในบ้านติดตั้งทีวีติดผนัง โซฟา และมุมใช้สอยกว้าง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายอิฐ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ บนเคาน์เตอร์มีซิงค์ล้างจาน มุมวางของ และเครื่องดูดควันของอาหาร

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ตัดตรงกลางด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งพื้นที่ใช้สอยด้วยกระจก เป็นโซนแห้งกับโซนเปียก

ห้องนอน ตกแต่งอย่างสวยงาม และไม่แคปเกินไป สามารถวางตู้เสื้อผ้าและเตียงขนาดใหญ่ได้สบายๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นเฉพาะตัว แถมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่กำลังต้องการสร้างบ้านชั้นเดียวไม่ใหญ่เกินไป บ้านหลังนี้เป็นอีกแรงบันดาลใจของคนที่อยากได้บ้านพักอาศัย

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างเสก รับเหมาต่อเติม