แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 950000

สวัสดีเพื่อนสมาชิก แบบบ้านโมเดิร์นหลักแสน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตนเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะคะ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Panpreya Thonbunma ตัวบ้านขนาด 9.50*15 เมตร ที่จอดรถ 6*11 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. ยกพื้นสูง 50 ซม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว(ครัวใน+ครัวนอก) หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอมฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาอมฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียม ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำห้องแรก ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีดำสลับกับสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล ส่วนห้องที่สอง ตกแต่วผนังด้วยกระเบื้องสีเทาสลับกับสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล ผนังห้องทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ซึ่งเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านั่งกว้าง

ตรงนี้เป็นห้องครัวนอก ต่อท้ายที่จอดรถ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว และโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Panpreya Thonbunma