แบบบ้านชั้นเดียยวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000กว่าๆ

บ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็นที่สุดในชีวิตมนุษย์และมีความหมายต่อการดำเนินชีวิต ไม่ว่าผู้คนจะดำเนินชีวิตแบบไหน ต่างก็ต้องการบ้านเป็นที่พักร่างกายและจิตใจกันทุกคน ซึ่งวันนี้เราก็มีแบบบ้านมาให้ชมกันเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ขุนเจี๊ยบ สายแข็ง ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือต่อเติมอีกบางส่วนก็สมบูรณ์แล้ว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000กว่าๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูบานกระจกวงกบไม้ และหน้าต่างด้วยบานไม้

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว และติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยบานไม้

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด สามารถแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทำให้ภายในบ้านดูมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยสไตล์หลังนี้ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ขุนเจี๊ยบ สายแข็ง