แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 500000

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและไม่อยากใช้เวลาในการสร้างบ้านนาน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Saw Mitsu ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีลอฟท์ มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้ และต่อห้องครัวหน้าบ้าน จากเดิมเป็นมุมระเบียง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ผนังด้วยปูนลอฟท์ ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยระแนงไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือคนที่อยากได้ไอเดียบ้านลอฟท์ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Saw Mitsu