แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม.

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในสวนที่น่าอยู่มากจริงๆ มีโครงสร้างสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เห็นแล้วอยากได้สักหลังเลยทีเดียว ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ ทีมงานช่างเชษฐ์รับเหมาก่อสร้าง มีพื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และระเบียงหน้าบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน แซมด้วยตรงมุมเสาทั้งสองฝั่งด้วยโทนสีเทาเข้ม ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ส่วนภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ซึ่งเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ห้องครัว ตกแต่งน่ารัก ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายสีสันสวยงาม ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง พร้อมพื้นที่กว้าง มีซิงค์ล้างจาน ตู้ติดผนังด้านบน เครื่องดูดควัน ซึ่งพร้อมครบครัน ใช้งานได้สะดวก

ในส่วนของห้องน้ำ ห้องแรกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาลสยหินอ่อน ห้องที่ 2 ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยหลังสวยๆ มีโครงสร้างโดดเด่น อบอุ่น และน่าอาศัยมาก พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง สำหรับพักผ่อน และปลูกผัก จัดสวนรอบบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูไอเดียได้ทางช่องเฟซบุ๊กด้านล่างกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ทีมงานช่างเชษฐ์รับเหมาก่อสร้าง