แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกครั้งกับแบบบ้านโมเดิร์นหลักแสนค่ะ พวกเราเข้าใจดีว่าการจะสร้างบ้านสักหลังนั้น ต้องใช้เวลา ความใส่ใจในเรื่องรายละเอียดต่างๆ และที่สำคัญเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านได้หรือไม่ วันนี้เราก็ได้นำไอเดียบ้านมาฝากกัน ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับสร้างบ้านชุมพร ต่อเติม ซ่อมแซม ส่งมอบที่ บ้านเขาการ้อง มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 7xx,xxx บาท

สำหรับบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างและปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูด้วยกระเบื้องสีดำลายหินอ่อน ผนังห้องทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งหน้าต่างหน้าเคาน์เตอร์ เพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีขาว+กระเบื้องลายสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวในสวน มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะทั้งครอบครัวขนาดเล็ก คนงบน้อย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0816162770 คุณบอย ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับสร้างบ้านชุมพร ต่อเติม ซ่อมแซม