แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ K Nipa Kuntee พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.ชัยนาท ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ประกอบด้วย 3 ห้องนอน(ด้านนอก 1 ห้อง+ด้านใน 2 ห้อง) 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 280,000 บาท(แบ่งเป็นตัวบ้าน 230,000 บาท + ค่าช่างรายวันทั้งสิ้น 50,000 บาท)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าอ่อน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ด้านข้างของบ้านห้องนอนและห้องครัวที่ทำจากไม้

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ไม้เหลือจากบ้านหลังเก่า(เหลือเยอะ) จึงถูกนำมาทำเป็นห้องครัวสไตล์บ้านๆ ช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารได้ดี และไม่ส่งกลิ่นรบกวนไปยังตัวบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีบรรยากาศรอบบ้านเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : K Nipa Kuntee