แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 430000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในสวน ที่มีโครงสร้างเรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ นู๋แอมของ นายเจเจ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 430,000 บาท(รวมค่าของ 200,000ปลาย+ค่าช่าง) ซึ่งช่างคิดราคากันเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกฉาบเรียบไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกวงกบไม้

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ไม่ติดฝ้าเพดาน ผนังฉาบเรียบไม่ได้ทาสี ปูพื้นด้วยเสื่อน้ำมันลายไม้สีฟ้า และแบ่งพื้นที่ใช้สอยในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวในสวน มีโครงสร้างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : นู๋แอมของ นายเจเจ