แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 580000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จูงก๊ะ ไม่รู้ ตอนนี้เหลือเก็บสีนิดหน่อย มีพื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ตัวบ้านขนาด 7*17 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 580,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีส้ม

บรรยากาศระหว่างเก็บงาน

ภายในบ้านออกแบบตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และโอบล้อบไปด้วยพื้นที่ทุ่งนากว้าง ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล facebook : จูงก๊ะ ไม่รู้