แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วาสนา รักษาศรี พร้อมระบุข้อความว่า “เสร็จแล้วจ้าบ้านในฝันหลังเล็กๆพร้อมขึ้นอยู่” ตัวบ้านขนาด 7*13 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท พร้อมอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีผนังของบ้าน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ด้านบนปูด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังห้องทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา มีประตูทางด้านหลังอีกทาง

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว แซมด้วยกระเบื้องลายสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้าง ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : วาสนา รักษาศรี