แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม.

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ภัทริน ปันแก้ว ได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้สร้างเสร็จเมื่อปลายปี 2561 งบก่อสร้างตอนนั้น 700,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเจอกับห้องโถงกว้าง ตกแต่งแนวสไตล์ลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทาเข้ม และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน

มุมต้อนรับแขก มีโซฟ่าตัวยาวเอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน และคอยต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังแนวลอฟท์ ใต้เคาน์เตอร์มีโต๊ะสำหรับไว้เครื่องใช้ในครัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน แถมมีต้นไม้ที่คอยให้ความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ภัทริน ปันแก้ว