แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 150000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กๆสวยๆ ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอก บ้านเนินคลาสสิคไบค์ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ ตัวบ้านหลังนี้ขนาด 3*4 เมตร ใช้เวลาในการก่อสร้างเดือนหน่อยๆ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 150,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านมีพื้นที่กะทัดรัด ทาสีผนังด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเช่นกัน ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน พร้อมติดตั้งดวงไฟตรกลาง เพื่อให้ความสว่าง

ห้องน้ำ ตกแต่งส่วนล่างด้วยกระเบื้องลายหินสีเทา ด้านบนทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยสีเทาเข้มลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ

มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูตะแกรงเหล็ก เชื่อมกับห้องน้ำและทางเข้าบ้านอีกทาง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านหลังเล็กๆในงบน้อย หรือคนที่อยากได้บ้านสวนเอาไว้พักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0914310341 ช่างเอก ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอก บ้านเนินคลาสสิคไบค์