แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

การมีบ้านพักอาศัยในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายคนที่อยากมีบ้านพักชั้นเดียวไว้พักอาศัย และพักผ่อนในตัว นอกจากนั้นยังเหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในยามเกษียณอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Noy Prathin Katsuwan หลังนี้เล็กๆ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวล้อมรอบด้วยบัวปูนสีเทา

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพูอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวนลายดอกไม้ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีชมพูอ่อน ฝ้าเพดานเป็นฝ้าแขวนลายดอกไม้

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายสีเทา ตัดตรงกลางด้วยกระเบื้องสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน+ดอกไม้ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง และเน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Noy Prathin Katsuwan