แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในสวนที่น่าอยู่มากจริงๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เห็นแล้วอยากได้สักหลังเลยทีเดียว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nittaya Srisen พร้อมระบุว่า “บ้านน้อยในสวน” โดยปลูกเอาไว้พักผ่อนอยู่ จ.ชัยภูมิ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท รวมน้ำ ไฟ แอร์ น้ำอุ่น

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ด้านข้างต่อเติมหลังคายื่นออกมาทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บรรยากาศบริเวณบ้าน

มีสระน้ำในสวน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก แถมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในยามเกษียณ ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nittaya Srisen