แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000ต้นๆ

กลายเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวที่พักกับผู้สู้อายุ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Anucha Warapho เสา 15 ต้น รวมหน้าบ้าน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 ต้นๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีส้มอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยบานไม้

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวนลายสีฟ้า ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และหมดงบในการก่อสร้างไม่มากนัก เหมาะกับคนงบน้อย และครอบครัวขนาดเล็ก ที่ต้องการบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Anucha Warapho