แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สิงห์ ใหญ่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือตกแต่ง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน (แต่ละห้องขนาด 3.5*3 เมตร และอีก 2 ห้องขนาด 3.5*2.5 เมตร) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ตัวบ้านไม่รวมต่อหน้าบ้าน ประมาณ 50-60 ตารางเมตร เจ้าของบ้านบอกว่างบน่าจะไม่เกิน 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีอฟท์ทั้งหมด ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ตรงระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ ทำราวกั้นด้วยโครงเหล็ก

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว และออกแบบพื้นที่ในบ้านให้เป็นสัดส่วน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังทาด้วยโทนสีม่วงเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ห้องน้ำแรก ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ และมีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

ห้องน้ำที่ 2 ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายธรรมชาติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ และมีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

บรรยากาศในยามกลางคืน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นเฉพาะตัว และพื้นที่ใช้สอยกว้างทั้งภายในบ้านและพื้นที่นอกบ้าน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สิงห์ ใหญ่