แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

มีคนไม่น้อยที่มีความฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตนเอง ไม่ว่าบ้านหลังนั้นจะมีขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ขอแค่เป็นบ้านที่มีความอบอุ่น อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แค่นี้ก็เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน วันนี้เราก็มีแบบบ้านมาฝากทุกคนกัน ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pool Art พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.สกลนคร มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตรงกลางเป็นห้องโถงกว้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท ราคานี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวใบเตย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวสดใส ตัดขอบด้านล่างด้วยบัวปูนสีขาวและโทนสีเขียวใบเตย ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีครีม ตัดตรงอ่างล้างหน้าด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสัยและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับปลูกพืชผัก และจัดสวนหย่อม หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย ลองดูแบบบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pool Art