แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ และอยู่แบบเรียบง่าย ห่างไกลจากความวุ่นวาย แถมที่สำคัญได้ยังได้สัมผัสกับอากาศดีในทุกๆวัน ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก สินสุพรรณ์ การค้า ซาลาเปานายบอย พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.หนองคาย ตัวบ้านขนาด 7.50*16 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ไม่มีห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000กว่าบาท รวมค่าช่าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ส่วนมุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเขียวแก่ลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆกลางธรรมชาติ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ คนที่ชอบบ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สินสุพรรณ์ การค้า ซาลาเปานายบอย